2 khách sạn 5 sạn ở Hong Kong cực sang trọng - Cẩm nang khách sạn - chỗ ở - nơi lưu trú - hotel - resort

Cẩm nang khách sạn - chỗ ở - nơi lưu trú - hotel - resort

Chia sẻ cẩm nang tìm kiếm, lựa chọn, review đánh về nơi lưu trú, chỗ ở, khách sạn, resort, homestay, khu nghỉ dưỡng, .... chuẩn 5 sao, đẳng cấp cho chuyến đi du lịch hoàn hảo

eva air

Breaking

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

2 khách sạn 5 sạn ở Hong Kong cực sang trọng

 Khách sạn 5 sao ở Hong Kong được xây dựng với kiểu kiến trúc ấn tượng, tiện nghi và hiện đại, chính là điểm lưu trú sang chảnh dành cho du khách. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao sẽ giúp du khách có được thời gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

Hong Kong là điểm đến du lịch nổi bật tại châu Á, thu hút du khách quốc tế ghé thăm vì thế dịch vụ lưu trú tại đây cũng rất phát triển, nhất là khách sạn cao cấp. Những khách sạn 5 sao ở Hong Kong cung cấp dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mang đến nhiều tiện nghi hàng đầu và giúp du khách tìm thấy kỳ nghỉ khó quên. Dưới đây là một số khách sạn nổi bật để bạn lựa chọn.

Kerry Hotel – khách sạn 5 sao ở Hong Kong cực sang trọng

Địa chỉ: Số 38 Hung Leun, Hung Hom, Kowloon, Hong Kong

Nằm ở trên khu vực bờ biển sôi động của Kowloon, Kerry Hotel có một vị trí đắc địa, thuận lợi để du khách vui chơi, giải trí và tận hưởng bờ biển tuyệt đẹp của xứ Cảng thơm. Khách sạn này cung cấp một tầm nhìn đẹp ra cảng Victoria và đường chân trời tuyệt đẹp của Hong Kong. Ngoài ra, bên trong khách sạn còn có bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật tầm cỡ thế giới và có các phòng nghỉ view biển tuyệt đẹp.

Các phòng ngủ tại Kerry Hotel đều có view biển tuyệt đẹp

Ngoài vị trí thuận lợi cho các chuyến tham quan, Kerry Hotel còn mang đến dịch vụ đẳng cấp, có sẵn xe đưa đón sân bay phục vụ khách lưu trú. Hệ thống phòng ngủ của khách sạn được lắp đặt với đầy đủ tiện nghi, như một không gian sống thu nhỏ, tạo cảm giác gần gũi. Ngoài ra khách sạn 5 sao ở Hong Kong này còn có 5 nhà hàng trong khuôn viên, trung tâm chăm sóc sức khỏe, quầy bar, tiệm làm đẹp,…. Tất cả mang đến cho khách lưu trú thời gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

The Langham HongKong – khách sạn 5 sao ở Hong Kong cực đẹp

The Langham HongKong được biết đến là một trong những khách sạn 5 sao tốt nhất, với vị trí nằm tại trung tâm Cửu Long. Khách sạn này được giới thượng lưu yêu thích bởi những tiện nghi tuyệt vời như nhà hàng T’ang Court đẳng cấp 3 sao Michelin, hồ bơi trên tầng thượng.

Không gian nghỉ dưỡng tiện nghi của kahcsh sạn The Langham

Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn 5 sao ở Hong Kong này được thiết kế vô cùng tinh tế và có tính thẩm mỹ cao. Cơ sở vật chất đạt chất lượng hoàn hảo với giường ngủ êm ái, giúp du khách có được phút giây thư giãn tốt nhất. Nghỉ ngơi tại The Langham HongKong du khách sẽ có được trải nghiệm thú vị nhất.

2 khách sạn 5 sao ở Hong Kong kể trên còn có rất nhiều tiện nghi hiện đại, nếu chọn nơi đây làm điểm nghỉ ngơi, hãy đặt vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ ngay nhé. Bạn có thể liên hệ với đài lý China Airlines Việt Nam để nhận tư vấn và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm